About

ĐĂNG TIN RAO VẶT MIỄN PHÍ

Beauty Salon Nguyễn – Uốn + duỗi + nhuộm, phục hồi cho tóc giảm 50%

Voucher Uốn + duỗi + nhuộm, phục hồi cho tóc giảm tới 50% tại Beauty Salon Nguyễn

Mái tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên nhan sắc của người phụ nữ. Chính do vậy, nữ giới bây giờ rất quan tâm tới mái tóc của mình. Chính vì lẽ chậm triển khai Beauty Salon Nguyễn cũng thành lập mang mong muốn mang lại cho bạn 1 mái tóc thời trang cực kỳ ấn tượng khôn xiết thời trang và cuốn hút.
beauty-salon-nguyen-13
ngày nay việc tạo nên 1 kiểu tóc đẹp hơi công cu li và đòi hỏi bạn phải biết bí quyết coi ngó thật phải chăng cho mái tóc của mình. bên cạnh đó kiểu tóc được giám định là đẹp phải còn thích hợp với khuôn mặt của bạn, đây là nhân tố quan yếu để tạo ra 1 kiểu tóc xuất sắc. Và Beauty Salon Nguyễn sẽ trả lời cho bạn một kiểu tóc thích hợp nhất để tạo nên phong cách riêng biệt cho bản thân mình.
beauty-salon-nguyen-15
beauty-salon-nguyen-14
ngoài ra Beauty Salon Nguyễn còn mang lại cho khách hàng còn với 1 chương trình ưu đãi đặc thù với:
*Voucher trị giá 700.000đ giảm còn 350.000đ (không bù tiền):
  • Trọn gói dịch vụ uốn + chạng + nhuộm, phục hồi cho tóc đã qua hoá chất. Cam kết tiêu dùng sản phẩm của Ý, Nhật, Pháp (Loreal, Milbon, Fanola).
  • Thời gian: 8h30 – 20h tất cả những ngày trong tuần, không áp dụng lễ.
  • áp dụng tới hết ngày 30/01/2017.
beauty-salon-nguyen-16
*Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liện hệ:
  • Beauty Salon Nguyễn
  • Địa chỉ: 403 Lê Văn Sỹ, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0918 888 692
Hair Salon Nguyễn là một trong những liên hệ làm tóc uy tín mang các nhà cung cấp chăm nom và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp được đa dạng chị em tin dùng và lựa chọn.
beauty-salon-nguyen-1
beauty-salon-nguyen-20
mang tiêu chí đem lại cho người mua cảm giác thoả thích và lặng tâm lúc sử dụng các nhà sản xuất, Hair Salon Nguyễn đã ko ngần ngại đầu tư và thiết bị cho mình trang trang bị và máy móc đương đại nhất nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của các bạn.
beauty-salon-nguyen-21
beauty-salon-nguyen-2
ngoài ra lúc tới đây, bạn sẽ được tư vấn nồng hậu lúc dùng những nhà cung cấp như: cắt, gội, sấy, uốn, nhuộm, phục hồi tóc, nối tóc…trong một ko gian phổ thông, lịch sự và chuyên nghiệp.
beauty-salon-nguyen-22
Và ví như bạn đã quá nhàm chán sở hữu mái tóc đơn điệu của mình thì hãy đến đây để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc của Hair Salon Nguyễn đây trả lời và tạo kiểu giúp bạn.
beauty-salon-nguyen-18
với những bạn gái thích nữ tính cộng phong cách nhẹ nhõm thì kiểu tóc xoăn nhẹ chấm lưng sẽ tạo nên nét quyến rũ khó tả khiến cho nên sức lôi cuốn mãnh liệt đối với phái mạnh.
beauty-salon-nguyen-4
Còn đối sở hữu các cô nàng sở hữu khuôn mặt nhỏ và mái tóc chấm vai, nên chọn kiểu tóc xoăn nhẹ ở đuôi và mái ngố sẽ đem đến cho bạn nữ sự dễ thương và thời trang. có kiểu tóc này bạn với thể hài hòa có các bắt mắt cá tính ngịch ngợm một chút phá bí quyết trông bạn vừa dễ thương nhưng không kém phần trẻ trung năng động.
beauty-salon-nguyen-12
đặc trưng một mái tóc xoăn gợn sóng rất phù hợp với các cô nàng sở hữu khuôn mặt dài hoặc mặt tròn. Hơn thế nữa với 1 mái tóc thích hợp thì Các bạn với khuôn mặt dài hoặc tròn sẽ tự tín hơn rất nhiều mang độ tóc xoăn nhẹ không khiến bạn quá già mà khôn xiết thanh tao.
beauty-salon-nguyen-19
ngoài ra các bạn nữ sở hữu 1 khuôn mặt hơi bầu bĩnh, có thể kết hợp mang tóc mái thưa uốn quắp nhẹ nhàng, khiến cho tóc mái của bạn phồng lên thêm phần nữ tính. Kiểu tóc mái này với thể hài hòa mang tóc thẳng hoặc tóc uốn hớt tóc đều tạo nên vẻ dễ thương, đáng yêu.
beauty-salon-nguyen-9
song song, bạn với thể chọn lọc cho mình dịch vụ trông nom tóc phù hợp như uốn cong, giạng thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy nhựa sống.
beauty-salon-nguyen-3
ví như bạn đã tạo cho mình 1 kiểu tóc thích hợp thì cũng nên khiến cho mới đầy thông minh mang 1 mái tóc nhuộm. những trào lưu làm đẹp và phong cách toàn cầu bắt đầu mang sự chuyển mình rõ rệt vào các ngày cuối năm 2016, điển hình trong số chính là các màu tóc nhuộm thu đông cuốn hút dành riêng cho bạn gái.
beauty-salon-nguyen-10
Bạn sở hữu thể tham khảo 1 số màu nhuộm nóng nhất các ngày chuyển mùa mà con gái không thể bỏ lỡ như: nâu sô cô la, vàng khói, nâu quế, hồng vàng (rose gold), đỏ champagne (nghiêng đỏ), khói xám… giả dụ đầu năm là thời kì để bạn tung xỏa hết cỡ thì cuối năm sẽ là quá trình khép mình mang vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh tế.
beauty-salon-nguyen-6
Bạn lo âu vì sợ những dòng thuốc mỹ phẩm khiến cho tóc được dùng khi uốn, nhuộm, giạng sẽ làm tóc bạn hư tổn và mất đi sức sống? Hair Salon Nguyễn có thể giúp bạn an tâm hơn bằng việc sử dụng các chiếc sản phẩm trông nom tóc cao cấp bậc nhất thế giới như: L'Oreal, Schwarzkopf …được hàng triệu phụ nữ tin dùng.
beauty-salon-nguyen-23
với thành phần an toàn, những chiếc mỹ phẩm này sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay choạng vẫn giữ được vẻ đẹp bỗng dưng, tóc óng ả, mềm mượt, chắc khỏe. cùng lúc giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn phòng ngừa gầu…
beauty-salon-nguyen-8
beauty-salon-nguyen-11
đến mang Hair Salon Nguyễn, bạn sẽ không khỏi bất thần về diện mạo mới sau lúc được cắt hoặc tạo kiểu tóc. một bước giản đơn để thay đổi bản thân và có mái tóc sành điệu, phong cách hơn!
beauty-salon-nguyen-7

0 Response to "Beauty Salon Nguyễn – Uốn + duỗi + nhuộm, phục hồi cho tóc giảm 50%"

Đăng nhận xét

Friends list