About

ĐĂNG TIN RAO VẶT MIỄN PHÍ

Hair Salon Huy – Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy bằng mỹ phẩm L’oreal chỉ với 245k

Hair Salon Huy – Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy bằng mỹ phẩm L'oreal chỉ với 245k

Ông bà ta từ xưa đã quan trọng mái tóc vì thế dân gian mới có câu "cái răng mẫu tóc là gốc con người". Chính bởi thế việc mang một mái tóc đẹp và khỏe mạnh ko chỉ giúp tôn lên vẻ ngoại hình thời trang đương đại mà còn giúp bạn tự tín hơn trong giao tiếp. chậm tiến độ cũng chính là lý do bạn nên đến những salon tóc uy tín để tự sáng tạo cho mình 1 mái tóc phong cách ấn tượng mà vẫn tôn lên nét đẹp của bản thân một cách thấp nhất, và Hair Salon Huy chính là liên hệ đáng tin cậy dành cho bạn.
hair-salon-huy
Hair Salon Huy mang đến cho bạn mái tóc phong cách ấn tượng
mang mong muốn đem đến cho quý khách một mái tóc ko chỉ phong cách mà còn chắc khỏe, óng mượt, Hair Salon Huy luôn dành đầu tiên tiêu dùng những dòng sản phẩm cao cấp, uy tín. đến sở hữu Hair Salon Huy trong giảm giá lần này trong khoảng unimedia.vn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhà cung cấp trọn gói làm tóc nữ bắt mắt có mỹ phẩm L'Oreal đặc thù tặng một lần hấp dầu giúp bạn gái có được mái tóc cá tính khôn xiết cuốn hút nhưng vẫn khỏe mạnh sáng bừng nhựa sống.
*Voucher trị giá 1.200.000đ giảm còn 245.000 đồng:
*Điều kiện dùng :
  • 01 phiếu/ 01 người/ 01 gói nhà sản xuất (không bù tiền mang bất kỳ độ dài nào của tóc).
  • vận dụng cho một trong 4 gói dịch vụ Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu có mỹ phẩm xịn L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy.
  • Thời gian: 08h30 – 20h30 đầy đủ những ngày trong tuần (áp dụng đề cập cả các ngày Lễ).
  • vận dụng cho khách NỮ. những chương trình khuyến mại, quà tặng kèm theo: Tặng 1 lần hấp dầu có mỹ phẩm L'oreal giá trị 150.000đ.
  • các bạn vui lòng liên hệ trước lúc tới để đáp ứng rẻ nhất qua điện thoại: 0902 690 280.
  • Hạn sử dụng voucher: 17/09/2016 tới 17/12/2016.
  • Địa chỉ: 123 Lê quang đãng Định, xã 14, huyện Bình Thạnh, TP.HCM.
khi lựa chọn 1 trong 4 gói dịch vụ Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu sở hữu mỹ phẩm hàng hiệu L'oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy. Bạn sẽ được những viên chức giỏi tại đây giải đáp chọn lọc kiểu tóc nào phù hợp nào sở hữu bạn.
hair-salon-huy-3
khách hàng chọn một trong 4 gói Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy tạo kiểu
Mỗi dịch vụ là 1 sự chọn lọc khác nhau dành cho các cô gái giúp bạn gái tăng vẻ đẹp riêng 1 phương pháp hiệu quả.
hair-salon-huy-4
Tóc uốn dành cho các cô nàng nữ tính mang mái tóc dài suông mượt muốn khiến cho mới bản thân bằng những kiểu tóc sang chảnh như các ngôi sao Hàn Quốc thì bạn với thể làm ngay cho mình kiểu tóc uốn xoăn đuôi nhẹ nhõm tạo điều kiện cho bạn gái năng động phong cách tới trường lôi kéo mọi ánh nhìn từ tiếp giáp với.
hair-salon-huy-5
Tóc xoăn gợn sóng nhuộm màu trẻ trung
chạng tóc là một cách giúp tóc được thẳng 1 phương pháp lâu bền để có thể tiện lợi chải bới các kiểu tóc như ý muốn, mang thể khiến thay đổi hình trạng của tóc, đặc biệt cho tóc xoăn quá độ. Chính thành ra nếu bạn là 1 cô gái ham 1 mái tóc thuần tuý nhưng cự nữ tính thì mang thể chọn cho mình loại tóc này.
với xu thế làm đẹp của các chị em hiện đại thời nay, ngoài những y phục phong cách cộng với các đôi giày cao gót thời thượng thì mái tóc cũng được chị em đàn bà khiến đẹp chu đáo phần đông. Chính do đó một màu tóc nhuộm đẹp sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp của làn da cũng như miêu tả phần nào phong cách của bạn gái.
hair-salon-huy-1
các kiểu tóc ngắn
Và giả dụ bạn muốn thì bạn với thể tự mẫu mã cho mình một mái tóc đẹp khi hài hòa giữa việc uốn + nhuộm hay duỗi + nhuộm hoặc bấm + nhuộm để mang được 1 mái tóc tuyệt đẹp. đặc trưng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hóa chất làm cho hại da đầu hay tóc vì Hair Salon Huy còn tặng thêm gói dịch vụ hấp dầu phục hồi tóc.
Gói nhà cung cấp hấp dầu hồi phục tóc collagen bằng sản phẩm L'Oreal (Pháp) tại Hair Salon Huy mang các tinh chất collagen, vitamin thẩm thấu sâu giúp bình phục lõi tóc hư nát và nuôi dưỡng cấu trúc tóc. Sau lúc hấp dầu, tóc của bạn sẽ trở thành bóng khỏe và suôn mượt.
hair-salon-huy-7
Voucher tặng kèm 1 lần hấp dầu hồi phục tóc
Nét ưu việt của dòng sản phẩm hấp dầu L'Oreal là giúp tóc tiếp thu nhanh mà không gây nhờn, dính. sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ khiến nâng cao hiệu quả kiểm soát an ninh tóc trước những tác nhân gây thương tổn tóc trong khoảng môi trường bên ngoài.
Tọa lạc tại Bình Thạnh, Hair Salon Huy là một địa điểm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, được hơi phổ biến người mua tin tưởng chọn lựa. sử dụng những công nghệ hiện đại và mỹ phẩm Schwarzkopf cao cấp nên những khâu uốn/duỗi/nhuộm tại salon không khiến cho mất phổ quát thời kì, không gây tổn hại cho tóc, đặc biệt đem đến cho bạn mái tóc đẹp như mong chờ.
hair-salon-huy-15
hair-salon-huy-6
ko gian tiên tiến gam màu trắng sáng
Hair Salon Huy sở hữu không gian sáng sủa có gam màu trắng làm chủ đạo, tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, đương đại đặc biệt luôn cập nhật những khoa học khiến tóc hiện đại cũng như thiên hướng mới nhất để tư vấn những kiểu tóc sành điệu, thích hợp mang gương mặt, thị hiếu của người mua.
hair-salon-huy-12
Hair Salon Huy rất nhiều trang vật dụng
Hơn thế nữa nhằm chất lượng nhà cung cấp Hair Salon Huy còn đồ vật hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại được bày trí đẳng cấp tinh tế góp phần đem lại cho các bạn những cảm giác thoả thích vừa thư giãn vừa khiến cho đẹp.
hair-salon-huy-14
Hệ thống máy móc hiện đại hiện đại
không những thế Hair Salon Huy còn với phổ quát những nhà cung cấp coi sóc tóc khác nhau như: Uốn setting, uốn Collagen, nhuộm hồi phục, bình phục tóc hư tổn, nối tóc bằng sợi Fiberglass, chạng tương đối nước, giạng cúp, uốn lọn, nhuộm Ombre…đáp ứng được phần đông các kỹ thuật tạo kiểu hiện đang được ưa thích trên khắp thế giới.​
hair-salon-huy-11
phổ thông nhà sản xuất chăm nom tóc
bên cạnh đó Hair Salon Huy còn dùng dòng mỹ phẩm cao cấp chuyên về tóc như Levox, L'oreal…cho mái tóc ko chỉ đẹp mà còn tránh tóc xơ, tóc phát triển thành chắc, khỏe và mềm mượt hơn.
hair-salon-huy-13
sử dụng chiếc mỹ phẩm cao cấp
ngoài ra, các chuyên gia của Hair Salon Huy sẽ tư vấn và sấy tạo kiểu tóc thích hợp sở hữu khuân mặt của bạn. Qua bàn tay khéo léo của các chuyên gia tóc, bạn sẽ có mái tóc gợn sóng, bob phồng, xoăn lọn lớn, pixie lộn xộn,… Tại Hair Salon Huy, bạn sẽ mua thấy được những kiểu tóc thật bằng lòng, bắt kịp xu thế, đồng thời khẳng định được dấu ấn riêng cho mình.
hair-salon-huy-9
hair-salon-huy-8
Hair Salon Huy mang nhóm nhân viên gần gũi
tới có Hair Salon Huy, bạn sẽ được giải đáp trước để sở hữu được kiểu tóc thời trang, nhóm nhân viên giỏi, được huấn luyện bài bản sẽ sớm nhận ra các đặc điểm trên bộ mặt của bạn để trong khoảng ngừng thi côngĐây chọn được kiểu tóc hay màu nhuộm phù thống nhất.
hair-salon-huy-10

0 Response to "Hair Salon Huy – Uốn/Duỗi/Nhuộm/Bấm + cắt + gội + sấy bằng mỹ phẩm L’oreal chỉ với 245k"

Đăng nhận xét

Friends list