About

ĐĂNG TIN RAO VẶT MIỄN PHÍ

Nhận ngay voucher giảm giá tới 10% cho món bingsu tại Snow Cafe

Đánh tan cơn khát giữa chiếc hot gay gắt của Sài Gòn bởi ly kem tuyết bingsu mát lạnh trong một ko gian đậm chất mùa đông của xứ sở hoa anh đào, Đó là sẽ là trải nghiệm thú vị khiến cho bạn vương vít mãi dù chỉ một lần đặt chân tới Snow Cafe.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-8
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-17
Đặc biệt lần này, Snow Cafe còn đem lại cho quý quý khách một chương trình khuyến mãi đặc trưng mangvoucher giảm giá quyến rũ lúc thưởng thức những món bingsu trong thực đơn tại đây.
  • Giảm ngay 10% cho món bingsu tại Snow Cafe
  • vận dụng tại hai chi nhánh sau:
    • 103 Trương Định,P.6, Q.3, TP.HCM; Điện thoại: 08 3933 3020. thời kì ứng dụng từ 9h-18h phần nhiều những ngày trong tuần.
    • 562 è cổ Hưng Đạo, P.2, Q.5, HCM: Điện thoại: 08 38 38 1808 – Hotline: 0972 956 356. thời gian vận dụng từ: 9h-22h30 hàng ngày.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-23
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-12
Tọa lạc tại 103 Trương Định, phường 6, huyện 3, TP.HCM, Snow Cafe khiến người mua phải trằm trồ khen ngợi bởi lối bề ngoài hiện đại theo phong cách Nhật Bản, là nơi hẹn hò lí tưởng cho Anh chị em trẻ đam mê món giải khát thú vị này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-2
nổi trội bởi không gian quán hết sức quen thuộc gần gũi với các mảng tường gạch cổ màu nâu trầm và xám khói theo cá tính cổ điển, từng dòng bàn chiếc ghế pha chút nét hiện đại và những ánh đèn độc đáo tản mác nghịch ngợm khắp ko gian, cảm nhận về chút lạnh lẽo hoa tuyết len lỏi trên những mảng tường, hay góc tiểu cảnh ngập tuyết ấn tượng, số đông ko gian khiến cho ta như sống trong những ngày đông băng giá ở xứ mặt trời mọc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-4
Cả việc tận dụng từng chi tiết nhỏ mang lại các góc ngồi lý tưởng nhất để những vị khách với thể thưởng thức quang cảnh Sài Gòn một bí quyết trọn vẹn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-7
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-5
Snow Cafe thuộc nhãn hàng YUKIMITEI tới từ Nhật Bản, xuất hiện tại thị phần Việt vào những ngày cuối năm 2015 khi trời Sài Gòn bắt đầu se lạnh và những ko khí Giáng Sinh ở những phố to ngõ nhỏ chan chứa, Snow Cafe đem đến thực đơn hết sức phổ quát và quyến rũ với rộng rãi món ngon khác nhau.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-3
Bingsu tại Snow Cafe được thẩm định là rất ngon có đầy đủ hương vị khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. đặc trưng được chia thành 2 size khá tiện lợi, một phần nhỏ cũng đã phần lớn so với 1 người ăn.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-10
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-11
Vừa mới xuất hiện ở Sài Gòn nhưng kem tuyết với phong cách Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được đa dạng cảm tình của mọi phân khúc, từ những em nhỏ, Anh chị trẻ đến cả giới văn phòng…Kem tuyết là 1 món ăn bồi bổ, được xem là món tráng miệng mát lạnh và nóng nhất hiện nay của bạn trẻ tại Hàn Quốc.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-22
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-13
1 ly kem tuyết cuốn hút nhất phải được chế biến theo chỉ tiêu sạch – chất – độc đáo đi kèm nhiều thành phần rộng rãi như đậu đỏ, đậu nành, phúc bồn tử, hạnh nhân, nho khô, ngũ cốc và các vật liệu ngoại nhập khác như topping, các loại hoa quả tươi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-14
Tùy vào khẩu vị mỗi người mà viên chức tại quán có thể cho thêm kem tươi, sữa đặc và thậm chí là một vài thanh bánh gạo tteok truyền thống để tăng thêm hương vị quyến rũ.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-20
Ngoài chuyên dụng cho các món bingsu và những món nước tráng mồm Bingsu đá bào cực mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, đặc thù dành cho những người nào ko thích vị quá ngọt thì ăn phần này không ngán, viên kem cũng đặc vị dễ ăn. Matcha bingsu phần nhỏ cơ mà hết sức hấp dẫn và chất lượng, trà xanh là bột matcha Nhật nguyên chất nên đắng thanh nhẹ ko gây ngán.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-21
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-24
Thoạt nhìn thì giống như chậu cây, nhưng lúc ăn thì rất ngon. Matcha, orion, kem matcha, kem đá bào, số đông được hoà quyện một cách hoàn hảo lúc bạn sắn muỗng từ trên xuống. một trải nghiệm thật ham thích với món bingsu này.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-16
Bingsu dưa lưới vị ngọt thanh mát lạnh ko gắt ko ngán lại trông rất fresh, đặc thù phần này thì chỉ mang size to là 89k gồm cả 1 trái dưa luôn cho bạn thoải thích thưởng thức. Từng viên dưa lưới hết mực hấp dẫn tròn đều tăm tắp bày trí bắt mắt vừa nhận ra là bạn sẽ thích ngay.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-9
Bingsu dâu chua chua ngọt ngọt mang màu sắc cực thu hút, đá bào cực kỳ mịn màng, thơm và béo sữa tươi cực kì, người nào là giáo đồ của dâu thì chắn hẳn phải thử phần này rồi.
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-18
tuy nhiên Snow Cafe còn dùng cho một số chiếc thức uống mà giời trẻ thích chỉ cần khoảng mới đây như: trà đào, trà sữa…
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-19
snow-cafe-voucher-giam-gia-10-15
Hơn thế nữa thái độ vui vẻ gần gũi dễ chịu của viên chức, chủ quán cho đến bảo vệ tại Snow Cafe sẽ khiến bạn cực kỳ chấp thuận.

0 Response to "Nhận ngay voucher giảm giá tới 10% cho món bingsu tại Snow Cafe"

Đăng nhận xét

Friends list