About

ĐĂNG TIN RAO VẶT MIỄN PHÍ

Saigon Timber Café ưu đãi Combo 3 ly trào đào chỉ 69k

Saigon Timber Cafe có chương trình khuyến mãi đặc biệt

Saigon Timber Café với ko gian nhẹ nhõm, ấm cúng, thức uống quyến rũ, cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp…là 1 trong các điểm đến hoàn hảo dành cho bạn teen và dân văn phòng.
saigon-timber-cafe
Saigon Timber Café
Tọa lạc tại 23 Nguyễn Hiền, phường 4, huyện 3, TP.HCM, Saigon Timber Café không quá sang chảnh, cầu kỳ, Saigon Timber Café rất bình dị, lắng đọng, làm thực khách luôn cảm thấy thân thiện, thân thiện và ấm áp nhất. Và đây cũng chính là lý do tại sao Saigon Timber Café luôn níu giữ chân khách chỉ cần khoảng qua. Nhằm dùng cho nhu cầu ăn uống, thị hiếu của mọi người, Saigon Timber Café luôn triển khai các chương trình giảm giá đẹp nhất – Combo 3 ly trà đào chỉ với 69k.
Điều kiện áp dụng:
  • thời kì áp dụng: từ nay tới hết ngày 31/11/2016.
  • Địa điểm: 23 Nguyễn Hiền, phố 4, thị xã 3, HCM.
  • không ứng dụng cùng lúc với những ưu đãi khác.
Saigon Timber Café được thành lập ko chỉ là để kinh doanh mà cốt yếu xuất hành trong khoảng niềm đam mê và mong muốn đem đến cho mọi người một không gian thư giãn, giải trí xuất sắc nhất. đến mang Saigon Timber Café, bạn như được hòa mình vào 1 "thế giới" bình lặng nhất, sẽ giúp bạn quên đi mọi ưu phiền, mệt mỏi, thu giãn hương vị dịu êm của cuộc sống.
với phương pháp ngoại hình tinh tế, sáng tạo vừa với phong cách đẳng cấp, tiên tiến nhưng không kém phần lãng mạn, cổ điển, Saigon Timber Café luôn ghi dấu ấn đặc trưng đối với các người tới đây. Lấy màu vàng nhẹ nhõm khiến gam màu chủ đạo kết hợp sở hữu việc bày trí các họa tiết, ánh sáng đèn kết hợp, bàn ghế được khiến bằng gỗ, càng tạo nên 1 không gian hoàn hảo hơn.
saigon-timber-cafe
Sự hài hòa tuyệt vời trên từng chi tiết làm quán phát triển thành tinh tế hơn
dù rằng nằm trong diện tích tương đối khiêm tốn nhưng quán lại thừa sự tinh tế, khiến người nào đến đây đều cảm thấy thông thoáng và dễ chịu. Chỗ ở không quá nhiều nhưng góc nào của Saigon Timber Café cũng đẹp và tây riêng nhất. những khoảng lặng của quán sẽ cho bạn những giây lát thanh thoát nhất, bạn với thể say sưa ngồi đọc sách, người khác có thể cộng bạn bè nói chuyện thả sức, thưởng thức hương vị của ly cà phê hay nhâm nhi hương vị dịu ngọt, thanh thanh của trà đào mà không ảnh hưởng tới nhau.
saigon-timber-cafe
Saigon Timber Café điểm tới tuyệt vời
không chỉ có ko gian đẹp, thân thiện mà Saigon Timber Café có hệ thống đồ uống khôn xiết phổ quát. người mua đến đây với thể gọi những thức uống mà mình yêu thích, vừa thơm ngon, bồi dưỡng nhưng thích hợp có túi tiền tài phần nhiều mọi người. không những thế, Saigon Timber Café thường triển khai chương trình ưu đãi đặc thù dành cho khách. bởi vậy, tới với Saigon Timber Café, bạn luôn thoả thích và cảm thấy tuyệt vời.
saigon-timber-cafe
không gian đẹp
giả dụ hương vị của ly cà phê mặn mà, thơm ngon làm cho các tín đồ cà phê khó cưỡng lại được thì trà đào lại đem đến cho người thưởng thức sự dịu nhẹ và hòa quyện của phổ biến vị khác nhau nhưng ko lẫn vào đâu được.
saigon-timber-cafe
Trà đào
Trà đào ở Saigon Timber Café không giống như những quán khác, trà đào được pha chế một phương pháp đặc thù riêng. nguyên liệu được chọn lọc chăm chút, chất lượng, đảm bảo sự an toàn được pha chế dưới bàn tay tinh chế của các nhân viên và chủ quán có giỏi sẽ mang lại cho bạn vị ngon đúng điệu. Trà đào là một trong các thức uống được rộng rãi người đến quán gọi, ko chỉ đơn thuần là sở thích mà trà đào rất tốt cho sức khỏe, ngăn nhiều cái bệnh tật, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả.
saigon-timber-cafe
Trà đào thạch dừa
Còn gì tuyệt hơn lúc được cầm trên tay ly trà đào vừa sở hữu thạch vừa sở hữu đào, thơm ngon, bồi bổ và giải nhiệt trong những ngày nắng hot. Trà đào như 1 thần dược giúp bạn xua tan mọi mỏi mệt, lấy lại năng lượng tràn trề cho cơ thể, tận hưởng những giây khắc thanh thản, đầy tươi đẹp của cuộc sống đem đến.
Ngoài trà đào là thức uống đặc trưng của quán, Saigon Timber Café phổ biến về mẫu nước uống như: Soda dâu, Yogurt, nước ép dâu, cam, cacao sữa hot, cacao sữa đá, sinh tố bơ, sinh tố mít, sinh tố thơm…phục vụ nhu cầu sở thích và khẩu vị của từng người. mặc dầu mỗi 1 thức uống ở đây ngon tới lạ lùng, làm cho người thưởng thức mê đắm ngay trong khoảng giây trước hết nhưng giá cho mỗi chiếc thức uống hết sức hấp dẫn.
saigon-timber-cafe
saigon-timber-cafe
phổ thông về thức uống
sở hữu sự nhiều về thức uống, ko gian phối hợp, nhẹ nhõm và sâu lắng nhưng không kém phần lãng mạn, bay bổng. Saigon Timber Café là điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp người yêu, các bạn trẻ tụ tập họp hàng ngũ hay chém gió, ko gian thư giãn cho dân văn phòng vào các buổi trưa nắng hot hay dành cho những người nào cần 1 khoảng yên của cuộc sống…
Saigon Timber Café luôn kiêu hãnh mang đội ngũ nhân viên dùng cho chuyên nghiệp, tận tình, đem lại sự chấp nhận nhất cho mọi người mua.
Vậy bạn hãy đến ngay Saigon Timber Café để tận hưởng các giây lát hoàn hảo mà cuộc sống mang lại. cùng lúc để có cơ hội thưởng thức trà đào hảo hạng nhưng mang giá khuyến mại nhất – Combo 3 ly trà đào giá chỉ sở hữu 69k. Thật tuyệt phải không nào!
Mọi thông báo xin vui lòng liên hệ:
SAIGON TIMBER CAFÉ
  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Hiền, thị trấn 4, huyện 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 196 8992

0 Response to "Saigon Timber Café ưu đãi Combo 3 ly trào đào chỉ 69k"

Đăng nhận xét

Friends list